Những yếu tố khách quan và chủ dẫn đến Laptop Apple bị hư


Các sản phẩm của Apple điều là những thứ mà tính đồ công nghê mơ ước, Laptop hay Macbook là sản phẩm được khá nhiều người ở Việt Nam mua chỉ sau Iphone, tuy là dong máy cao cấp nhưng cũng khó tránh khỏi hư hỏng, cùng sualaptopapple.wordpress.com tìm hiểu những nguyên nhân dễ làm laptop apple hư hỏng
những nguyên nhân chiếc macbook hư
1. Nguyên nhân khách quan từ nhà sản xuất. (hiếm gặp)
Hiện tại nhiều đời máy Apple bị die VGA card phần lớn là do đời chip sản xuất ra bị lỗi. Nhưng cũng phải kể đến cách đóng chip của Apple, hiện tại Apple không đóng chip thẳng vào Main mà chỉ dùng keo để dán, cái này có mặt lợi nhưng mặt hại thì thấy nhiều hơn đó là sau khi dùng một thời gian thì máy Apple sẽ nóng hơn lớp keo dán chíp vào Main không tốt như thuở ban đầu mới mua về nên làm cho VGA die.

2. Nguyên nhân chủ quan từ người dùng (chủ yếu)

Apple hiện tại không chỉ chạy Mac Os mà còn chạy trên được trên Windows, chúng ta cũng biết rằng khi cài Win vào thì máy Apple vẫn chày được nhưng nhiệt độ máy là một trong những thứ mà lớp keo dán giữa Chip VGA và main rất kỵ, thứ hai, do người dùng ít vệ sinh máy, dẫn đến bụi bản tích tụ trong máy lâu ngày dẫn đến Card VGA hoạt động trong điều kiện xấu. Vì thế mà ngày nay số lượng máy Apple hư ngày càng nhiều là vì thế, máy càng cũ thì càng có khả năng hư nhiều hơn.

Vì vậy khi dùng Macbook chúng ta chỉ nên chạy trên nền tản Mac Os, việc chú trọng bảo quản máy cũng sẽ góp phần vào việc chiếc Macbook của bạn sống khỏe như thế nào.

Bình luận về bài viết này